Trang Nhung bán dâm 8.000USD/lần hay chỉ là tin đồn ác ý?

On the net

Trang Nhung bán dâm 8.000USD/lần hay chỉ là tin đồn ác ý?

Thêm 3 nhân vật của showbiz bị nghi cũng là “gái gọi cao cấp”, trong đó có một người là người mẫu nổi tiếng, có mức giá bán dâm lên tới con số 8.000 USD/lần (hơn 160 triệu đồng). Tuy đây mới chỉ là lời khai một phía từ “tú bà” Võ Thị Mỹ Xuân, song nó làm dấy lên rất nhiều nghi vấn.

Mỹ Xuân khai từng môi giới cho hai người đẹp trong đường dây của mình bán dâm cho các đại gia với giá hàng chục ngàn USD/tour.

Ngoài ra, theo lời khai của “tú bà” Mỹ Xuân, còn một người đẹp bán dâm nổi tiếng với giá 8.000 USD/lần là T.N (Tên thật là N.T.N, SN 1986, từng đoạt giải Á hậu trong một cuộc thi sắc đẹp) nhưng không nằm trong cùng đường dây của Mỹ Xuân. T.N cũng là người mẫu, góp mặt trong một số bộ phim truyền hình và lấn sân sang lĩnh vực ca hát nhưng do giọng hát dở nên chưa tạo được dấu ấn gì.

Tuy nhiên, đây chỉ là lời khai một phía của người đẹp “tú bà” Mỹ Xuân, vụ án vẫn đang được cơ quan công an mở rộng điều tra.

Tổng hợp

Hồ sơ người mẫu Nguyễn Trang Nhung – Model Trang Nhung

Chân dài và đại gia trong showbiz Việt

Người mẫu Trang Nhung sinh năm 1986, cao 1,72 m, số đo 3 vòng 88-62-92. Ngoài giải Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005, cô từng lọt vào top 15 Siêu mẫu Việt Nam 2007.

Tên thật: Nguyễn Trang Nhung

Năm sinh: 1986

Quê: Bắc Ninh

Chiều cao 1,72 m, số đo 3 vòng 88-62-92.

Công việc: Ca sĩ, người mẫu, diễn viên (từng đóng phim Ký túc xá, Tuổi yêu)

Album: Chuyện lạ với dòng sông,Môi hôn, Còn mãi xuân…

Ngoài giải Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005, cô từng lọt vào top 15 Siêu mẫu Việt Nam 2007.

Người mẫu Trang Nhung bức xúc trước tin đồn ác ý

– Gần đây làng giải trí Việt đang rung động với việc đường dây bán dâm quy tụ toàn người mẫu, diễn viên, ca sĩ… do hoa hậu Nam Mê Kông 2009 Võ Thị Mỹ Xuân cầm đầu bị công an TP.HCM triệt phá. Chị nghĩ sao về vấn đề này?

– Làm trong nghề người mẫu lâu năm rồi nên tôi cũng đã từng được nghe rất nhiều về việc có một số người mẫu, diễn viên, ca sĩ… mượn tên tuổi và danh hiệu của mình đi làm những việc không đàng hoàng. Tôi nghĩ cũng có rất nhiều người đã từng biết hoặc nghe nói về những đường dây mại dâm cao cấp này, chẳng qua đến bây giờ công an mới chính thức bắt quả tang, thì mọi việc mới lộ ra ánh sáng và khiến dư luận xôn xao.

– Khi Mỹ Xuân bị bắt tạm giam, người ta đồn rằng hoa hậu kiêm tú bà này đã khai ra một loạt các tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí có liên quan đến hoạt động bán dâm. Trong số những người mà Mỹ Xuân đề cập có cả tên của chị, chị giải thích gì về chuyện này?

– Người ta không chỉ đồn rằng Mỹ Xuân khai tên tuổi của tôi đâu, mà ngay trong ngày hôm nay trong khi tôi đang ở nhà với gia đình, cũng có một số bạn bè gọi điện thoại cho tôi nói rằng, họ nghe nói tôi đã bị công an triệu tập vì liên quan đến vụ việc này. Họ còn nói có nhiều thông tin “khủng khiếp” hơn là tôi đang phải nộp phạt hành chính nữa kìa.

– Vậy thực hư của chuyện này như thế nào?

– Tôi đã từng nghe đến tên Mỹ Xuân. Nếu tôi không nhầm thì tôi có gặp cô ấy một lần tại một buổi biểu diễn, nhưng chưa bao giờ nói chuyện với nhau. Hai người vốn không quen biết với nhau nên nếu Mỹ Xuân có nhắc đến tôi, tôi nghĩ cũng không có gì để nói cả. Còn việc cô ta nghe người ta đồn đại mà khai ra như thế thì thực sự tôi không hiểu ở đâu mà ra thông tin đó. Tôi cũng rất mong việc này sẽ sớm được làm sáng tỏ, để không ảnh hưởng đến danh dự của tôi.


Mỹ Xuân và Trang Nhung trong một show diễn

– Lúc nghe “hung tin”, chị cảm thấy như thế nào?

– Lúc đầu tôi thấy rất hoang mang. Tôi nghĩ tại sao năm nay mình xui vậy, hết chuyện này đến chuyện khác, bây giờ lại bị lôi vào cả một vụ tai tiếng này. Tôi nghĩ tại sao họ lại lôi tên tôi vào, khi tôi với Mỹ Xuân chưa bao giờ nói chuyện với nhau một lần nào? Lúc đó tôi chỉ nói với bạn bè là tôi đang ở nhà và cũng chẳng có công an nào liên lạc với tôi cả. Nếu thực sự có thì tôi sẵn sàng làm việc với họ để làm sáng tỏ mọi việc. Tôi không hiểu tại sao lại có tin đồn ác ý đến như thế?

– Vậy nghĩa là theo chị Mỹ Xuân đang khai báo lung tung?

– Tôi nghĩ nói như vậy cũng không hẳn là thuyết phục, vì người đã vào tình trạng vậy rồi, tại sao phải khai báo không đúng sự thật để làm hại người khác làm gì? Huống hồ tôi với Mỹ Xuân không quen biết với nhau, tôi không nghĩ người ta lại muốn hại tôi bằng cách đó, đâu có lý do gì đâu mà phải làm vậy. Từ trước đền giờ cũng chưa bao giờ có ai liên hệ với tôi với mục địch “móc nối” vào đường dây nào hết nên tôi lại càng ngạc nhiên khi có tin đồn này. Khi tôi xác minh thông tin chính thức ai đã khai báo như vậy và ai tung ra những tin đồn đó, thì luật sư của tôi sẽ tiến hành các thủ tục khởi kiện để bảo vệ danh dự cho tôi.

Theo GDVN

, , , ,

  1. #1 by Laogia on Tháng Sáu 7, 2012 - 9:05 sáng

    Tôi nghĩ Trang Nhung nên kiện thông tin Mỹ Xuân đưa ra sai sự thật: giá của Trang Nhung chỉ có 800 đô một lần, làm gì 8000 đô. Cái cô Mỹ Xuân này khai khống, bậy thật!

  2. #2 by LeKhanh on Tháng Sáu 8, 2012 - 3:02 chiều

    Tôi đồng ý với ý kiến Laogia, cô Trang Nhung nên thuê luật sư kiên Mỹ xuân vì tội vu khống. trước dây giá của TN chỉ 500USD thôi, bây giờ do lạm phát giá có tăng chút đỉnh chứ làm gì tới 8000USD.

Gửi phản hồi

